ತಮ್ಮನಿಂದ ಗುಮ್ಮಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದು


ನನ್ನ ಹೆಸರು ರಜನಿ; ನನ್ನ ತಮ್ಮ ಸೌರವ್. ನನ್ನ ಹಾಗೂ ತಮ್ಮನಿಗೆ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಅಂತರ. ನನ್ನ ವಯಸ್ಸು 23, ತಮ್ಮ ಸೌರವ್ ಒಂದು ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವ. ಅವನಿಗೆ ಇಪ್ಪತ್ತೆರಡು ವರ್ಷ. ಅವನು ನನ್ನಂತೆಯೇ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದ. ಬೆಳ್ಳಗೆ, ಸ್ಟೈಲ್ ಆಗಿರುವ ಉದ್ದ ಕೂದಲು, ಆಕರ್ಷಕ ಸ್ಮೈಲ್... ನೋಡಿದ ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿಯೂ ಅವನ ಮೋಹದ ಬಲೆಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಬೇಕು ಹಾಗೆ ಇದ್ದ. ಅವನ ಜೊತೆಗೆ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನಾನು ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದು ತೀರ ಆಕಸ್ಮಿಕ.

ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಅಂದು; ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಒಂದೇ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದೆವು. ಅಮ್ಮ ಇನ್ನೊಂದು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ಅಪ್ಪ ಆಫೀಸ್ ಹೋಗಿದ್ದರು. ತಮ್ಮ ತನ್ನ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತು ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಸರ್ಫ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ನನಗೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಅದರ ಎದುರಿಗಿದ್ದ ತಮ್ಮನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಓದುತಿದ್ದೆ.

ನನಗೆ ಏನು ಅನಿಸಿತೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ; ಎದ್ದು ಹೋಗಿ ತಮ್ಮ ಏನು ನೋಡುತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಕಣ್ಣು ಹಾಕಿದೆ. ಅವನು ತಡಬಡಿಸಿ, ಬ್ರೌಸರ್ ಮುಚ್ಚಲು ಮುಂದಾಗಿದ್ದ. ಆದರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ನಾಲ್ಕಾರು ಸೆಕ್ಸ್ ಸೈಟ್ ಓಪನ್ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಮುಚ್ಚಲಾಗದೇ ಗಲಿಬಿಲಿಗೊಂಡು ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ನೋಡಿದ. ಅವನ ಕೈಗಳು ನಡುಗುತ್ತಿದ್ದವು. ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಮೇಲೆ ಒಂದು ವಿದೇಶಿ ಹುಡುಗಿಯು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮೂರು ಜನರಿಂದ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಚಿತ್ರ ಕಾಣಿಸಿತು. ಒಬ್ಬ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದ. ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಅವಳ ಅಂಡುಗಳ ನಡುವೆ ಸಿಗಿಸಿದ್ದ. ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಅವಳ ಮುಂದಿನದೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿದ್ದ.

ನಾನು ತಕ್ಷಣ ಮೌಸ್ ಹಿಡಿದಿದ್ದ ತಮ್ಮನ ಕೈಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು "ಇರು..." ಎಂದೆ. ಅವನ ಕೈ ಆಗ ತಣ್ಣಗೆ ಆಗಿತ್ತು. ಅವನು ಬೆನ್ನಿಗೆ ನನ್ನ ಎದೆ ತಾಗಿತ್ತು. ಅವನು ಭಯಗೊಂಡಿದ್ದ ಎಂದು ಅನಿಸಿತು. ನಾನು ಅದೇ ಸೈಟ್ ಒಳಗಿನ ಇನ್ನೊಂದೆರಡು ಚಿತ್ರಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದೆ. ನನ್ನ ಕೈ ತಮ್ಮನ ಕೈ ಮೇಲೇ ಇತ್ತು. ಅವನು ಬೆದರಿದ ಬೊಂಬೆಯ ಹಾಗೆ ಕುಳಿತಿದ್ದ. ನನಗೆ ಆಗ ಒಂಥರಾ ಎನಿಸಿತು. ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಸಂದಿನಲ್ಲಿ ಒಂಥರಾ ಏನೋ ನೀರಿನ ಹನಿ ಹರಿದಹಾಗೆ ಆಯಿತು. ತಕ್ಷಣ ನಾನು ತಮ್ಮದ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವನು ಅಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ಸೆಕ್ಸ್ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಉದ್ರಿಕ್ತನಾಗಿದ್ದರಿಂದ ತಕ್ಷಣ ಮುಖ ತಿರುಗಿಸಿ, ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ತನ್ನ ತುಟಿಯನ್ನು ಒತ್ತಿ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಸಿನಿಮಾಗಲ್ಲಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಡೀಪ್ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ.

ಇಬ್ಬರೂ ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ಸರಸರನೇ ಎದ್ದು ಪರಿಸ್ಪರ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಚುಂಬಿಸ ತೊಡಗಿದೆವು. ಅವನು ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದಿದೆ ಎಂದು ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದ. ನಾನು ಅವನ್ನು ಹಾಗೆಯೇ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಬಾಗಿಲವರೆಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ, ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದೆ. ಆನಂತರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿಯ ಗೋಡೆಗೆ ಅವನನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಮುಖದ ತುಂಬಾ ಚುಂಬಿಸಿದೆ. ಅವನ ಶರ್ಟ್ ಬಟನ್ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿದ್ದ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಕೂಡ ಜಾರಿಸಿದೆ. ನಾನು ನೈಟ್ ಗೌನ್ ತೊಟ್ಟಿದ್ದೆ, ತಕ್ಷಣ ಅವನು ಅದನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ಅಂಡುಗಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡ.

ಅಂಡುಗಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಚುಕಿದ. ನಾನೂ ಅವನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಸವರಿದೆ. ತಕ್ಷಣ ಅವನು ನನ್ನ ನೈಟಿ ಮೇಲಿಂದ ಎತ್ತಿದ. ನಾನು ಆಗ ಒಳಗೆ ಬ್ರಾ ಕೂಡ ಹಾಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನಿಗೆ ನನ್ನ ಎರಡೂ ಪುಟ್ಟ ಮೊಲೆಗಳು ಕಾಣಿಸಿದವು. ಅವುಗಳನ್ನು ಕೈಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ಕಿವುಚಿದ. ನನಗೆ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಕರೆಂಟ್ ಹರಿದ ಅನುಭವ. ತಮ್ಮ ತನ್ನ ತುಟಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಒಂದೊಂದು ಮೊಲೆಯ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿದು, ಚೀಪಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ; ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ನಡುವೆ ಏನೋ ಒಂಥರಾ ಕಚಗುಳಿ. ಬೇಗೆ ಅವನದ್ದನ್ನು ಅಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.

ನಾನು ತಡ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಚೆಡ್ಡಿ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ತಮ್ಮನ ಮುಂದೆ ಬೆತ್ತಲಾದೆ. ಅವನೂ ಅವಸರವಾಗಿ ಚೆಡ್ಡಿ ಬಿಚ್ಚಿ, ತನ್ನದನ್ನು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ನಿಂತ. ತಕ್ಷಣ ಇಬ್ಬರೂ ಬೆಡ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಿ ಮಲಗಿದೆವು. ನಾನು ಅಂಗಾತ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ, ತನ್ನದನ್ನು ನನ್ನದರ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜಿದ. ನನಗೆ ಅದೊಂದು ಅದ್ಭುತ ಕ್ಷಣ ಎನಿಸಿತು. ಬೇಗ ಒಳಗೆ ಹಾಕುವಂತೆ ಅವನನ್ನು ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡೆ.

ಅವನು ತನ್ನ ರಾಡ್ ಅನ್ನು ನನ್ನದರೊಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಪೊರೆ ಮೊದಲೇ ಹರಿದು ಹೋಗಿರಬೇಕು. ಅವನದ್ದು ಹಾಕಿದಾಗ ಅದು ನೋಡು ಎನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ನನಗೆ ನೆನಪಾಯಿತು ಒಮ್ಮೆ ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನು ಒಳಗೆ ಆಡಿಸಿದ್ದಾಗ ತುಂಬಾ ನೋವಾಗಿ, ರಕ್ತ ಬಂದಿತ್ತು. ಆಗಲೇ ಪೊರೆ ಹರಿದು ಹೋಗಿರಬೇಕು ಅಂತಾ ಅನಿಸಿತು.

ತಮ್ಮದ ಬಾಳೆಯಕಾಯಿ ನನ್ನದರೊಳಗೆ ಸೇರಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಆದಾಗ, ನನಗೆ ಹಿತವೆನಿಸಿತು. ಅವನು ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದಾಗ ಅವನದ ಅಂಚಿನ ಎರಡು ಗೋಲಿಗಳು ನನ್ನ ಅಂಡಿನ ನಡುವೆ ಒತ್ತುತಿದ್ದವು. ನಾನು ಒಂದಿಷ್ಟು ಸದ್ದು ಮಾಡದೆ ತುಟಿ ಬಿಗಿ ಹಿಡಿದು ಹೊರಳಾಡಿದೆ. ತಮ್ಮ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ನನ್ನ ಮೊಲೆಯಿಂದ ತೊಂಟದವರೆಗೆ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಸವರುತಿದ್ದ.

ಒಮ್ಮೆ ಬಾಗಿ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಒಂದಾದ ಮೇಲೆ ಒಂದನ್ನು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕಿದ. ನಾನು ಅವನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ "ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತಲೇ... ಮಾಡು" ಎಂದೆ. ತಮ್ಮ ಏನೂ ಮಾತನಾಡದೆಯೇ, ಮೊಲೆಯ ಮೇಲೆ ನಾಲಿಗೆ ಆಡಿಸುತ್ತಲೇ ನನ್ನದರೊಳಗೆ ತನ್ನದನ್ನು ಒಳಗೆ ಹೊರಗೆ ಮಾಡಿದ. ಆಗಾಗ ಅದು ಜಾರಿ ಹೊರಗೆ ಹೋದಾಗ, ತನ್ನ ಕೈಯಿಂದ ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದು; ಮತ್ತೆ ಒಳಗೆ ತಳ್ಳುತಿದ್ದ. ನಾನು ನನ್ನೆರಡೂ ಕೈಗಳನ್ನು ಅವನ ಬೆನ್ನಿನ ಮೇಲೆ ಹಾಗೂ ಎರಡೂ ಅಂಡುಗಳ ಮೇಲೆ ಆಡಿಸತೊಡಗಿದೆ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಬಿಗಿ ಹಿಡಿದು ಉಸಿರು ಬಿಟ್ಟ. ನನ್ನದರೊಳಗೆ ಅವನದರಿಂದ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ನೀರು ಹರಿಯಿತು. ನನಗೆ ಇನ್ನೂ ಬೇಕು ಅಂತಾ ಅನಿಸಿತು. ಆದರೆ ತಮ್ಮ ಸುಸ್ತಾಗಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಹಾಗೆಯೇ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡ. ಆ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಅಮ್ಮ ಕೂಗಿದಂತೆ ಅನಿಸಿತು. ಇಬ್ಬರೂ ಅವಸರವಾಗಿ ಎದ್ದು ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು, ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮ ನಮ್ಮ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡೆವು.

ಅಂದು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನನ್ನದರೊಳಗೆ ಹಾಕಿದ್ದ ತಮ್ಮ; ಆನಂತರ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಮಾಡೋಣ ಬಾ ಎಂದು ಆಗಾಗ ಕರೆಯತೊಡಗಿದ್ದ. ನನಗೆ ಇಲ್ಲ ಎನ್ನಲು ಹೇಳಲು ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಗರ್ಭಿಣಿ ಆಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಕೂಡ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅಂದು ವಾಂತಿ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅಮ್ಮ ನನ್ನನು ಡಾಕ್ಟರ್ ಕಡೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಚೆಕ್ ಮಾಡಿಸಿ; ಅದನ್ನು ತೆಗೆಸಿದಳು. ಆದರೆ ಯಾರದ್ದದು? ಎಂದು ಎಷ್ಟೊಂದು ಬಾರಿ ಅಮ್ಮ ನನಗೆ ಹೊಡೆದು ಬಡಿದು ಬೈದಿದ್ದಳು. ಇದು ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗದಂತೆ ಕೂಡ ನೋಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ನಾನು ಮಾತ್ರ ತಮ್ಮ ಮಾಡಿದ್ದು ಎಂದು ಬಾಯಿ ಬಿಡಲಿಲ್ಲ; ಕಾಲೇಜ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಎಂದು ಮಾತ್ರ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೆ.

ಆನಂತರದಿಂದ ಎಚ್ಚರವಾಗಿ, ಮತ್ತೆ ತಮ್ಮನ ಜೊತೆಗೆ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಕಾಂಡೋಮ್ ಬಳಸ ತೊಡಗಿದೆ. ಮಲ್ಟಿ ಸ್ಟೋರ್ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿ ಕಾಂಡೋಮ್ ಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅಲ್ಲಿ ನೇರವಾಗಿ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಕೇವಲ ಬಿಲ್ ಮಾಡುವವಳಿಗೆ ತೋರಿಸಿದರೆ ಸಾಕಿತ್ತು. ಆ ಬಿಲ್ ಮಾಡುವ ಹುಡುಗಿಯು ಕಾಂಡೋಮ್ ಪ್ಯಾಕ್ ನೋಡಿ, ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ತುಂಟ ನಗೆ ಬೀರುತಿದ್ದಳು.

ಹೀಗೆ ಆನಂತರದಿಂದ ನನ್ನ ಹಾಗೂ ತಮ್ಮನ ನಡುವಣ ಸರಸ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಸಾಗಿತು. ನನಗೆ ಮದುವೆ ನಿರ್ಧಾರವಾದ ದಿನವೂ ನಾನು ತಮ್ಮನಿಂದ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಮದುವೆ ಆದ ನಂತರ ನನಗೆ ಗಂಡ ಮಾಡುವು ದಕ್ಕಿಂತ ತಮ್ಮನ ಜೊತೆಗಿನ ಸೆಕ್ಸ್ ಹೆಚ್ಚು ನೆನಪಾಗುತಿತ್ತು. ನಾನು ಅಮ್ಮನ ಮನೆಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದುದೇ ತಮ್ಮನ ಕಡೆಯಿಂದ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು. ಮದುವೆ ಆದ ನಂತರದಿಂದ ಕಾಂಡೋಮ್ ಮರೆತುಬಿಟ್ಟೆ.

ಮಗುವೂ ಆಯಿತು; ನನ್ನ ಗಂಡ ಅದು ತನ್ನ ಮಗುವೆಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡ. ಅದರೆ ನನಗೆ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತು ಆ ಗಂಡು ಮಗು ಯಾರಿಂದ ಪಡೆದಿದ್ದು ಎಂದು!?

-ಅನಾಮಿಕಾ