ಇಂಟರ್ನಲ್ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಶೀಲ ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ


ವಿಶ್ವ ವಿದ್ಯಾಲಯವೊಂದರ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಐಟಿ ಶಿಕ್ಷಣ ನಡೆಸುವ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಯೊಂದರಲ್ಲಿ ನಾನು ಎಂ.ಎಸ್ಸಿ ಐಟಿ ಓದುತಿದ್ದೆ. ಈ ಖಾಸಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ಅಡ್ಮಿಷನ್ ಮಾಡಿಸಿದ ದಿನದಿಂದ ನಮ್ಮ ಐಟಿ ವಿಭಾಗದ ಹೆಡ್ ಕಣ್ಣು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಸುಳಿದಾಡುತಿತ್ತು. ನಾನು ಕಪ್ಪನೆಯ ಹುಡುಗಿ. ಆರು ಅಡಿ ಎತ್ತರ. ಅದಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ವೆಲ್ ಬಿಲ್ಟ್ ದೇಹ ನನ್ನದು. ಎಲ್ಲರೂ ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ನೋಡುವಂತೆಯೂ ಇದ್ದೆ.

ಹುಡುಗರು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ; ಮುದುಕರು ಕೂಡ ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳ ಕಡೆಗೆ ನೋಡಿ; ಮನದಲ್ಲಿಯೇ ನನ್ನನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆಗೊಳಿಸಿ ಸಂಭೋಗಿಸುತಿದ್ದರು ಅಂತಾನೂ ನನಗೆ ಅರ್ಧ ಆಗುತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಏಕೆ ಇವರ ಕಣ್ಣು ಎಂದು ನಾನು ಒಮ್ಮೆ ಆಸಕ್ತಿಗೆ ಅವುಗಳ ಸೈಜ್ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳೋಣ ಎಂದು ಟೇಪ್ ಹಿಡಿದು; ಸುತ್ತುಬಳಸಿ ನೋಡಿದೆ. ಟೇಪ್ ಒಂದು ತುದಿಯಿಂದ ಜಾರಿಸುತ್ತಾ ಸರಿಯಾಗಿ ಮೊಲೆಯ ಎರಡೂ ತೊಟ್ಟುಗಳ ಮೇಲೆ ಟೇಪ್ ಬರುವಹಾಗೆ ಮಾಡಿ ಸುತ್ತಿ ನೋಡಿದ್ದೆ. ಆಗ ನನಗೇ ಅಚ್ಚರಿ ಆಗಿತ್ತು. ಅವುಗಳ ಸೈಜ್ 39 ಇಂಚ್. ನಾನು ಅಷ್ಟೊಂದು ದೊಡ್ಡ ಸೈಜ್ ಬ್ರಾ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು 38 ಸೈಜ್ ಬ್ರಾ ಕೊಂಡು, ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಹುಕ್ ಹಾಕುತಿದ್ದೆ.

ಹೀಗೆ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದರೂ, ಮೊಲೆಗಳು ಬ್ರಾ ಮೇಲಿನಿಂದ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಹೊರಗೆ ಕಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ನಾನು ಯಾವುದೇ ಡ್ರೆಸ್ ಹಾಕಿದರೂ ಅದನ್ನು ಕಿತ್ತುಬರುವ ಹಾಗೆ ಮೊಲೆಗಳು ಡ್ರೆಸ್ ಅನ್ನು ಹಿಗ್ಗಿಸುತಿದ್ದವು. ನಾನು ಡೀಪ್ ನೆಕ್ ಡ್ರೆಸ್ ಎಂದೂ ಹಾಕುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಇನ್ನಷ್ಟು ಎದ್ದು ಕಾಣಿಸುತ್ತವೆ ಎನ್ನುವುದು ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ನಾನು ಐಟಿ ಮಾಸ್ಟರ್ಸ್ ಮಾಡಲು ಆ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಸೇರಲು ಹೋದ ದಿನ, ಪ್ರಿನ್ಸಿಪಾಲ್ ಬಹಳ ಸಭ್ಯ ಮನುಷ್ಯ; ಅವನು ಎಂದೂ ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ಕೆಟ್ಟ ನೋಟದಿಂದ ನೋಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಅನಿಸಲಿಲ್ಲ.

ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಐಟಿ ವಿಭಾಗದ ಹೆಡ್ ಮಾತ್ರ ಮಹಾ ಕಾಮುಕ. ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿ ಎದುರಿಗೆ ಬಂದರೆ ಸಾಕು, ಕಣ್ಣಲಿಯೇ ಅವರನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆ ಆಗಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡುತಿದ್ದ. ನನಗೆ ಅವನೆಂದರೆ ಬಹಳ ಕೋಪ ಬರುತಿತ್ತು. ನಮ್ಮ ವಿಭಾಗದ ಈ ಹೆಡ್ "ಶಂಕರ್ ಸರ್" ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಲು ಹೋಗುತ್ತಲೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನನ್ನ ಯಾವುದಾದರೂ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ ನೋಡಲು ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನಿಲ್ಲುತಿದ್ದರು. ಅದು ಸರಿ ಇಲ್ಲ; ಇದು ಸರಿ ಇಲ್ಲ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಮಾಡು ಎಂದು ಕೋಪದಲ್ಲಿ ಹೇಳುತಿದ್ದ.

ಕೋಪದಲ್ಲಿಯೇ ಮಾತನಾಡುತ್ತ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿಯೇ ಬಹಳ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲುತಿದ್ದ. ನನಗೆ ಏನೂ ಬರುವುದೇ ಇಲ್ಲ ಎನ್ನುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಟ್ರೀಟ್ ಮಾಡುತಿದ್ದ. ಹಾಗೆ ನಾನು ಕುಳಿದ ಚೇರ್ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಟ್ಟು ಆಗಾಗ ನನ್ನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ತಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ನನಗೆ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಉರಿದು ಹೋಗುತಿದ್ದು. ಇವನಿಗೆ ತಕ್ಷಣ ತೆಗೆದು ಕೆನ್ನಯ ಮೇಲೆ ಬಾರಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಅನಿಸುತಿತ್ತು. ಆದರೂ ಹೇಗೋ ಸಹಿಸಿಕೊಂಡು ಇರುತಿದ್ದೆ.

ಮೊದಲ ಸೆಮೆಸ್ಟ್ರಿ ಫಲಿತಾಂಶ ಬಂದಾಗ ಲಭ್ಯವಿದ್ದ ಮಾರ್ಸ್ಕನಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಕೇವಲ 17 ಪರ್ಸೆಂಟ್ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದವು. ಬಾಕಿ ಎಲ್ಲರೂ 62ರ ಮೇಲೆ ಇದ್ದರು. ನನಗೆ ಅಚ್ಚರಿ ಎನಿಸಿತು. ಥೇರಿಯಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದೆ, ಪ್ರಾಕ್ಟಿಕಲ್ ಕೂಡ ಸರಿಯಾಗಿತ್ತು. ಆದರೂ ಇಷ್ಟೊಂದು ಕಡಿಮೆ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಬಂದಿದ್ದಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಬೇಸರ ಎನಿಸಿತು. ಓದುವುದನ್ನೇ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಬೇಕು ಅಂತಾ ಎನಿಸಿತ್ತು.

ಒಂದು ದಿನ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೋಗಿ ಕೋಪದಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದರು ಏಕೆ ಕಡಿಮೆ ಮಾರ್ಕ್ಸ್" ಎಂದೆ. ಆಗ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ನನ್ನ ಕಡೆಗೆ ನೋಡಿ ವಿಕೃತವಾಗಿ ಮಂದಹಾಸ ಬೀರಿದ. ನನಗೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಕೋಪ ಬಂತು. "ನಾನೀಗ ಮತ್ತೆ ಮುಂದಿನ ಸೆಮೆಸ್ಟ್ರಿ ಜೊತೆಗೆ ಈ ಸೆಮೆಸ್ಟ್ರಿ ಪರೀಕ್ಷೆ ಕುಳಿತಕೊಳ್ಳಬೇಕು..." ಎಂದು ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸಿದೆ. ಆಗಲೂ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಅದೇ ರೀತಿ ಮಂದಹಾಸ ಬೀರಿದ.

ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದು ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಆಡಿದ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನನ್ನ ಮೈ ಬೆವರಿ ಹೋಯಿತು. "ನಿನ್ನ ಬೂಬ್ಸ್ ಚೆನ್ನಾಗಿವೆ ರಾಮೇಶ್ವರಿ" ಎಂದ. ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳೂ ನಡುಗಿಬಿಟ್ಟವು. ಏನು ಹೇಳಬೇಕು ಅನ್ನುವುದೇ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. "ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ಬೇಕೆಂದರೆ ನಿನ್ನ ಬೂಬ್ಸ್ ತೋರಿಸು" ಎಂದು ಆದೇಶ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ. "ನೀನು ನಿನ್ನ ಬಾಡಿಯನ್ನು ಎಷ್ಟು ತೋರಿಸ್ತಿಯೋ ಅಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಮಾರ್ಕ್ಸ್. ನಿನಗೆ ತೊತ್ತಿದೆ ವ್ಯಾಲ್ಯೂಯೇಷನ್ ಮಾಡಲು ಕೂಡ ನಾನೇ ಹೋಗ್ತೀನಿ ಅಂತಾ?" ಎಂದು ತನ್ನ ಮಾತು ಬೆಳೆಸಿದ ಶಂಕರ್ ಸರ್.

ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಮಾತು ಮುಂದುವರಿಸಿ "ನೋಡು; ನಾಳೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿ ಹೇಳು. ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿದ್ದರೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಹೇಳಿ; ನಾಳೆ ಒಂದು ದಿನ ರಾತ್ರಿ ನನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಾ" ಎಂದ. ನನಗೆ ದಿಕ್ಕೇ ತೋಚಲಿಲ್ಲ. ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀರು ಬಂದಹಾಗೆ ಆಯಿತು. ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಕೋಣೆಯಿಂದ ನಡೆದೆ. ಅಂದು ರಾತ್ರಿಯೆಲ್ಲಾ ನಿದ್ದೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಒಂದೋ ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ; ಬೇರೆ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಿ ಸೇರಬೇಕು. ಆದರೆ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಅದೇ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ವ್ಯಾಲ್ಯೂಯೇಷನ್ ಮಾಡಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ; ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಮತ್ತೆ ನಾನು ಪಾಸ್ ಆಗದಹಾಗೆ ಮಾಡ್ತಾನೆ ಅಂತಾನೂ ಭಯ ಕಾಡಿತು.

ಕೊನೆಗೆ ಒಂದು ನಿರ್ಧಾರಕ್ಕೆ ಬಂದೆ. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಕ್ಲಾಸ್ ಹೋಗುವ ಮುನ್ನ ನನ್ನ ಶಾಲೆಯ ಗೆಳತಿಯಾಗಿದ್ದ ಶಬಾನಾ ಕಡೆಯಿಂದ ಮನೆಗೆ ಫೋನ್ ಮಾಡಿಸಿ; ಇವತ್ತು ನಾನು ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತೇನೆ ಅಂತಾ ಹೇಳಿಸಿದೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಮ್ಮ ಒಪ್ಪಿದಳು. ಅಂದು ಕ್ಲಾಸ್ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಸುಮ್ಮನೇ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಮುಂದೆ ಕುಳಿತಿದ್ದೆ. ಐಟಿ ವಿಭಾಗದ ಹೆಡ್ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ನನ್ನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ. ಎಲ್ಲರೂ ಹೊರಟು ಹೋಗಿದ್ದರು. ಪ್ಯೂನ್ ಮಾತ್ರ ಇದ್ದ. ಅವನು ಟೈಮ್ ಆಯ್ತು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಕೋಣೆ ಲಾಕ್ ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿದ.

ನಾನು ಎದ್ದು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅದೇ ಕೋಣೆಯ ಹೊರಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಪುಸ್ತಕ ನೋಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಪ್ಯೂನ್ ಹೊರಟು ಹೋದ. ಹೆಡ್ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ತನ್ನ ಕೋಣೆ ಬೀಗ ತಾನೇ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹೋಗುತಿದ್ದ ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನೊಬ್ಬನೇ ಅಲ್ಲಿ ಇದ್ದ. ನಾನು ಅವಸರದಲ್ಲಿ ಅವನ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಿ, "ಸರ್ ನಾನು ರೆಡಿ" ಎಂದೆ. ಅವನು ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ. ಎದ್ದು ಕೋಟ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು, ಟೈ ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ತನ್ನ ಕೋಣೆ ಬೀಗ ಹಾಕಿ, ಕಾರ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾ "ಬಾ..." ಎಂದ. ಕಾರ್ ಹಿಂದಿನ ಸೀಟ್ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೋದೆ. "ಮುಂದೆ ಬಾ" ಎಂದ ಸರ್.

ಮುಂದೆ ಬಂದು ಕುಳಿತೆ. ನಾನು ನನ್ನ ದೇಹದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಭಾಗ ಕವರ್ ಆಗುವ ರೀತಿಯ ಸಲ್ವಾರ್ ಕಮೀಜ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಕಾರ್ ಹತ್ತಿ ಕುಳಿತ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಕೀ ಆನ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಜೋರಾಗಿ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿದ. ನನ್ನ ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಕುರುದರೆಗಳ ಓಟ. ಆದರೂ ಇವನ ಜೊತೆ ಮಲಗಲೇ ಬೇಕು ಅಂತಾ ನಿರ್ಧಾರ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದರಿಂದ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ. ಅವನು ಸಂಸ್ಥೆಯ ಗೇಟ್ ಹೊರಗೆ ಕಾರು ದಾಟಿಸುವವರೆಗೆ ಮೊದಲ ಗೇರ್ನಲ್ಲಿಯೇ ಕಾರ್ ಓಡಿಸಿ, ಕೈಯನ್ನು ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಆಡಿಸುತಿದ್ದ. ನಾನು ಒಳಗೆ ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಹಾಗೂ ಡಿಸೈನ್ ಇದ್ದ ಒರಟು ಬ್ರಾ ಹಾಕಿದ್ದರಿಂದ ಅವನ ಕೈಗೆ ಅದು ಒತ್ತುತಿತ್ತು. ಆದರೆ ನನಗೆ ಒಳಗೆ ಬ್ರಾ ಮೆತ್ತನೆಯ ಭಾಗ ಜೋರಾಗಿ ಒತ್ತುತಿತ್ತು.

ನಾನೆಂದೂ ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಷನಿಂದ ಹೀಗೆ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಕೈ ಇಡಿಸಿಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು ನಾನಿನ್ನೂ ಕುಮಾರಿ ಆಗಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಒಳಗಿನ ಪೊರೆ ಕೂಡ ಒಡೆದಿಲ್ಲ ಅಂತಾನೂ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೇ ಸ್ವಲ್ಪ ಭಯ ಆಗುತಿತ್ತು. ಮದುವೆಗೆ ಮುನ್ನವೇ ಹೀಗೆ ಮಾಡುವುದು ಸರಿಯೇ ಎಂದು ಭಯವೂ ಆಗುತಿತ್ತು. ಆದರೂ ನಾನು ಓದಿನಲ್ಲಿ ಮುಂದೆ ಬರಬೇಕಿತ್ತು. ನಾನು ಬುದ್ಧಿವಂತೆ; ಆದರೆ ಇಂಥ ಫೆವರ್ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ, ನಾನೂ ಹೀಗೆಯೇ ಹಿಂದೆ ಉಳಿಯುತ್ತೇನೆ ಅಂತ ಆಗ ಅನಿಸಿತು.

ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಮನಸ್ಸು ಮಾಡಿ; ಏನಾದರೂ ಮಾಡಲಿ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡು ಬಿಡೋಣ. ನೋಡಿಯೇ ಬಿಡೋಣ ಹೇಗೆ ಇರುತ್ತದೆ ಅಂತಾ ಎಂದುಕೊಂಡು ಕುಳಿತೆ. ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ಯಾವುದೋ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದ ಹುಡುಗಿಯ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಇಲ್ಲದ ಸೆಕ್ಸ್ ದೃಶ್ಯ ಕಾಣಿಸಿತು. ಆದರೂ ಯೋಚನೆ ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಕಣ್ಣುಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಒಂದೆಡೆ ಭಯ ಆಗುತಿತ್ತು. ಆದರೂ ಇನ್ನೊಂದು ಕಡೆಗೆ ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತಿದ್ದೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಮನೆ ಬಂದೇ ಬಿಟ್ಟಿತು.

ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ವಯಸ್ಸಾದ ಮುದುಕಿ ಇತ್ತು. ಅವಳು ನಾನು ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಜೊತೆಗೆ ಇದ್ದದ್ದನ್ನು ನೋಡಿ ಅಚ್ಚರಿಗೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ಏನೂ ಹೇಳಲೂ ಇಲ್ಲ. ಸುಮ್ಮನೆ ಎದ್ದು ಒಳಗೆ ಹೋದಳು. ಸರ್ ಒಳಗೆ ಬಂದು ನನಗೆ ಸೋಫಾಕಡೆಗೆ ತೋರಿಸಿ, ಕುಳಿತುಕೊ ಎಂದ. ಅವನು ತನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಿ ಟಿವಿ ಆನ್ ಮಾಡಿ; ತನ್ನ ಡ್ರೆಸ್ ಬಿಚ್ಚಿ, ನೈಟ್ ಸೂಟ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಬಂದ. ಆ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಸುಮಾರು ರಾತ್ರಿ ಏಳು ಗಂಟೆ ಆಗಿತ್ತು.

"ನೋಡು ಮಾಮಿ ಇವಳು ರಾಮೇಶ್ವರಿ; ರಾತ್ರಿ ಇಲ್ಲೆ ಇರ್ತಾಳೆ. ರೆಡಿ ಮಾಡು" ಎಂದ. ಆ ಮುದುಕಿ ಎಲ್ಲವೂ ಅರ್ಧವಾಯಿತು ಎನ್ನುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಂದು ಕೋಣೆಗೆ ಹೋದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿನ ನಂತರ ಬಂದು ರೆಡಿ ಆಗಿದೆ ಎಂದಳು. ಶಂಕರ್ ಸರ್ ನನಗೆ ಬಾ ಎಂದು ಆ ಇನ್ನೊಂದು ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದ. ಅಲ್ಲಿ ಡಬಲ್ ಬೆಡ್ ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ಸಜ್ಜಾಗಿತ್ತು. ಅದರ ಪಕ್ಕದ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ವಿದೇಶಿ ಬ್ರಾಂಡ್ ಮದ್ಯದ ಬಾಟಲ್ ಇತ್ತು. ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಗ್ಲಾಸ್. ಅದರ ಮುಂದೆ ಇಬ್ಬರು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂಥ ಸೋಫಾ.

ಆ ಮುದುಕಿ ಮತ್ತೆ ಒಳಗೆ ಬಂದು ಒಂದು ತಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದಿಷ್ಟು ಕುರ್ಕುರೆ ಇಟ್ಟಳು. ಮತ್ತೆ ಹೊರಗೆ ಹೋದಳು. ಬಾಗಿಲು ಕೂಡ ಹಾಕಲಿಲ್ಲ. ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಬಾಟಲ್ ತೆಗೆದು, ಅದರಿಂದ ಮದ್ಯವನ್ನು ಎರಡು ಗ್ಲಾಸ್ಗೆ ಹಾಕಿದ. ನನಗೆ ಅರ್ಧವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಟೀ ಸಹಿತ ಕುಡಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಏಕೆ ಎರಡು ಗ್ಲಾಸ್ ಎಂದು ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿದೆ. ಸರ್ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿ; ಕುಳಿತುಕೊ ಎನ್ನುವಂತೆ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿದ. ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳು ನಡುಗುತ್ತಿದ್ದವು. ಏಕೆಂದರೆ ಒಂದು ಗಂಡಿನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಹೀಗೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಹೋಗುತಿದ್ದೆ.

ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮುದುಡಿಯಾಗಿ ಕುಳಿದೆ. ಸರ್ ಒಂದು ಗ್ಲಾಸ್ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನೊಂದು ಗ್ಲಾಸ್ ಎತ್ತಿ; ತೊಗೊ ಎಂದ. ನನಗೆ ಏನು ಹೇಳಬೇಕು ಅಂತಾ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ನಡುಗುವ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ "ನಾನು ಟೀ ಕೂಡ ಕುಡಿಯೊಲ್ಲಾ" ಎಂದೆ. ಸರ್ ತಕ್ಷಣ ತನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಹಿಡಿದು ಒತ್ತಿ, ತುಟಿಯನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ, ಗ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಅದರ ನಡುವೆ ಇಟ್ಟು ಒಮ್ಮೆಲೇ ಗ್ಲಾಸ್ ತುಂಬಾ ಇದ್ದ ಡ್ರಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಒಂದೇ ಸಾರಿಗೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಸುರಿದುಬಿಟ್ಟ.

ನನಗೆ ಅದು ಬಾಯಿ ಎಲ್ಲಾ ಉರಿಯುತ್ತದೆ, ಗಂಟಲು ಸುಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತದೆ ಎಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ. ಆದರೆ ಅದೇನೋ ಒಂಥರಾ ಸಿಹಿಯಾಗಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪವೇ ಖಾರ ಹಾಗೂ ಘಾಟು ಇತ್ತು. ನನಗೆ ಏನೂ ಅನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಒಂದು ಗ್ಲಾಸ್ ಡ್ರಿಂಕ್ ಒಂದೇ ಸಾರಿಗೆ ನನ್ನ ಗಂಟಿಲಿಂದ ಇಳಿದು ಒಳಗೆ ಹೋಯಿತು. ಸರ್ ಮತ್ತೊಂದು ಗ್ಲಾಸ್ ತುಂಬಿಸಿ, ಮತ್ತೆ ಹಾಗೆಯೇ ಕೆನ್ನೆ ಹಿಡಿದು ಒಳಗೆ ಸುರಿದ. ಹೀಗೆ ನಾಲ್ಕು ಗ್ಲಾಸ್ ಮಾಡಿದ. ನನಗೆ ಹೊಟ್ಟೆ ತುಂಬಿದ ಹಾಗೆ ಅನಿಸಿತು. ನನಗೆ ಅದು ಏನೋ ಕೋಲ್ಡ್ ಡ್ರಿಂಕ್ ಎನಿಸಿತು.

ಆದರೆ ಒಂದೈದು ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಅರಿವಾಯಿತು; ಇದಾವುದೋ ವಿದೇಶಿ ಡ್ರಿಂಕ್ ಸ್ಮೂತ್ ಆಗಿದ್ದರೂ, ನಿಧಾನವಾಗಿ ಜೋರಾಗಿ ತಲೆ ಸುತ್ತುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಅಂತಾ. ತಲೆ ಸುತ್ತಲಿಲ್ಲ; ಬದಲಿಗೆ ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಏನೋ ದೇಹ ಹಗುರಾಗಿ ತೇಲಿದಹಾಗೆ ಆಯಿತು. ಆಗ ಸರ್ ತಮ್ಮ ಗ್ಲಾಸ್ ಎತ್ತಿ ಕುಡಿದ. ಒಂದು ಗ್ಲಾಸ್ ಮುಗಿಸಿ ಕೆಳಗೆ ಇಟ್ಟು, ನನ್ನ ಸಲ್ವಾರ್ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ತೆಗೆದ. ನನಗಿಂತ ಒಂದು ಅಡಿ ಎತ್ತರ ಕಡಿಮೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಮೊಣಕಾಲು ಸೋಫಾ ಮೇಲೆ ಊರು ಕುಳಿತು ಟಾಪ್ ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿದ.

ಆಗ ನನ್ನ ಮನದಲ್ಲಿನ ಭಯ ಎಲ್ಲವೂ ಮಾಯವಾಗಿ ಹೋಗಿತ್ತು. ಹೀಗೆ ಒಂದು ಗಂಡು ದೇಹ ಹತ್ತಿರ ಬೇಕು ಅಂತಾ ಅನಿಸತೊಡಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಮುಳ್ಳುಮುಳಾಗಿದ್ದ ಬ್ರಾ ಮೇಲೆ ಸರ್ ಕೈ ಹಾಕಿದ. ತೆಗೆದನು ಎನ್ನುವುದಕ್ಕಿಂತ ಕಿತ್ತು ಹಾಕಿದ ಎನ್ನುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬ್ರಾ ಎಳೆದ. ನನ್ನ ಬ್ರಾ ಸ್ಟ್ರಾಪ್ ಹರಿದು ಬ್ರಾ ಕಿತ್ತು ಬಂತು. ನನ್ನ 39 ಇಂಚ್ ಗಾತ್ರದ ಬೃಹತ್ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅವನ್ನು ಎರಡೂ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಒತ್ತಿದ. ನಾನು ಕತ್ತು ಬಾಗಿಸಿ ನನ್ನ ಎದೆಯ ಕಡೆಗೆ ನೋಡಿದೆ. ಅವನು ಅವುಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚಲು ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದಂತೆ ಎನಿಸಿತು. ಹಾಗೆಯೇ ಮಾಡಿದ ಇಷ್ಟಗಲ ಬಾಯಿ ತೆಗೆದು ಅವುಗಳ ತುಂಬಾ ನಾಲಿಗೆ ಆಡಿಸಿ, ಹಲ್ಲುಗಳನ್ನು ಮೆತ್ತಗೆ ಕಚ್ಚುವ ಹಾಗೆ ಒತ್ತಿದ.

ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನಾನು ರಿಯಾಕ್ಟ್ ಮಾಡಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಷ್ಟು ದಿನ ನನ್ನ ಬೆರಳಿನಿಂದ ನಾನೇ ಕುವುಚಿಕೊಂಡು, ನನ್ನದರ ತುದಿಯ ಮೆಲೆ ಉಜ್ಜಿಕೊಂಡು ತೃಪ್ತಿ ಪಟ್ಟಿದ್ದೆ. ಈಗ ಬೇರೊಬ್ಬ ಹೀಗೆ ಮಾಡುತಿದ್ದಾಗ ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಸರ್ ತಲೆಯನ್ನು ಹಡಿದು ನನ್ನ ಎರಡು ಕಪ್ಪನೆಯ ಎದೆಗುಂಡುಗಳ ನಡುವೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ. ಸರ್ ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿದಂತೆ "ಹು...ಹು...ಹು..." ಎಂದ. ಅಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗೆ ಆ ಮುದುಕಿ ಮತ್ತೆ ಒಳಗೆ ಬಂದು ಒಂದು ತಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಆಮ್ಲೆಟ್ ಹಾಗೂ ಬಾಯ್ಡ್ ಎಗ್ ಹೋಳುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿಕೊಂಡು ತಂದು ಇಟ್ಟು ಹೋದಳು. ಇದು ಅವಳಿಗೆ ಕಾಮನ್ ಎನ್ನುವಂತೆ ಏನೂ ರಿಯಾಕ್ಟ್ ಮಾಡದೆಯೇ ಹೋಗಿದ್ದು ನೋಡಿ, ಈ ಸರ್ ನಮ್ಮ ಐಟಿ ವಿಭಾಗದ ಅದೆಷ್ಟು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ತಂದು ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೋ ಅಂತಾ ಅನಿಸಿತು.

ನನ್ನ ಮನದೊಳಗಿನ ಮಾತು ಅವನಿಗೆ ಕೇಳಿಸಿತು ಎನ್ನುವಂತೆ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಹೇಳಿದ "ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಒಂದೇ ಹುಡುಗಿ. ಈ ವರ್ಷ ನೀನು..." ಎಂದು ಹೇಳಿದ. ನನಗೆ ಆಗ ಅನಿಸಿತು, ಇವನು ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ನನ್ನನ್ನು ಹೀಗೆ ಮಾಡಲು ಕರೆಯುತ್ತಾನೆ ಅಂತಾ. ಆಗ ಮತ್ತೆ ಧ್ವನಿ ತೆಗೆದ ಸರ್ "ನಮ್ಮ ಐಟಿ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಯಾರು ರ್ಯಾಂಕ್ ಬಂದಿದ್ದಾರೋ ಅವರೆಲ್ಲಾ ಹುಡುಗಿಯರು. ಅವರೆಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದ್ದಾರೆ. ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ದೇಹ ಇದ್ದವರು ಕೂಡ ರ್ಯಾಂಕ್ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ. ಈ ವರ್ಷ ನೀನು" ಎಂದು ಹೇಳಿ, ಜೋರಾಗಿ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಕಚ್ಚಿದ.

ಒಮ್ಮೆ ಆಚೆ, ಒಮ್ಮೆ ಈಚೆಯ ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟು ಕಚ್ಚುತ್ತಲೇ ಇದ್ದ. ನಡುನಡುವೆ ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಬೆನ್ನ ಹಿಂದೆ ಕೈಯಾಡಿಸುತಿದ್ದ. ಆಮೇಲೆ ನನ್ನ ಸಲ್ವಾರ್ ಲಾಡಿ ಎಳೆದು ಕುಳಿತಲ್ಲಿಂದಲೇ ನನ್ನ ಕುಂಡಿಯ ಅಡಿಯಿಂದ ಸಲ್ವಾರ್ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿಸಿದ, ನಾನೂ ಅದನ್ನು ಪಾದದಿಂದ ತೆಗೆದು ನೆಲಕ್ಕೆ ಹಾಕಿದೆ. ಆಗ ನನ್ನ ಮೈಲೇಲೆ ಇದ್ದದ್ದು ಕೇವಲ ನನ್ನ ಚೆಡ್ಡಿ ಮಾತ್ರ. ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಕೂಡ ತನ್ನ ನೈಟ್ ಸೂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಎಸೆದ. ಅವನು ನನಗಿಂತ ಕುಳ್ಳ. ಸುಮಾರು ಒಂದು ಅಡಿ. ಅವನದ್ದು ದೊಡ್ಡ ಶಿಶ್ನ ಇದೆ ಅಂತಾ ಅನಿಸಿತು. ನಾನು ಹೀಗೆ ಪುರುಷರದ್ದನ್ನು ಹತ್ತಿರದಿಂದ ನೋಡಿದ್ದೇ ಇಲ್ಲ. ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದ ಮನೆ ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಯಾವಾಗಲೋ ಕಂಡಾಗ ಆ ಪುಟ್ಟ ಹುಡುಗರ ಚಿಕ್ಕದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೆ.

ಅದನ್ನು ಬಿಟ್ಟರೆ ದೊಡ್ಡವರದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇ ಇಲ್ಲ. ಶಂಕರ್ ಸರ್ ತನ್ನ ಚೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಅರ್ಧ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿ ತನ್ನ ದೊಡ್ಡ ರಾಡ್ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದ. ನಾನು ಥ್ರಿಲ್ ಆದೆ. ಅಷ್ಟೊಂದು ದೊಡ್ಡದನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಕಣ್ಣಾರೆ ಕಂಡೆ. ಒಳಗೆ ಡ್ರಿಕ್ಸ್ ಸೇರಿದ್ದರಿಂದ ಎಲ್ಲ ಭಯ ದೂರವಾಗಿ, ಏನು ಬೇಕೋ ಅದೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿಬಿಡಬೇಕು ಎನ್ನುವಷ್ಟು ಧೈರ್ಯ ಬಂದಿತ್ತು. ಸರ್ ತನ್ನ ಕಪ್ಪನೆಯ ಪುಟ್ಟ ಕೋಲು ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಜೋರಾಗಿ ನನ್ನ ಕೂದಲಿನಲ್ಲಿ ಕೈಹಾಕಿ ಹಿಡಿದು ಸರಕ್ಕನೇ ತನ್ನದರ ಕಡೆಗೆ ನನ್ನ ತಲೆ ಬಾಗಿಸಿದ.

ನನ್ನ ತುಟಿಯು ಅವನದರ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಮಾಡಿ ಫೋರ್ಸ್ ಮಾಡಿದ. ನನ್ನ ಬಾಯಿ ತೆರೆಯಿತು ಎಂದು ಗೊತ್ತಾದ ತಕ್ಷಣ ಇನ್ನಷ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ಒತ್ತಿ, ತನ್ನದನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ಹಾಗಿದ. ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ನನ್ನ ಕೂದಲು ಹಿಡಿದು ತಲೆಯನ್ನು ಎಳೆದಾಡಿದ. ಅವನದ್ದು ನನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಆಗುತಿತ್ತು. ನನ್ನ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಹೊರಬಂದ ಜೊಲ್ಲು ಅವನದರಿಂದ ಇಳಿದು ಸೋಫಾ ಮೇಲೆಯೂ ಬೀಳುತಿತ್ತು.

ಇದಾಗಿ ಕೆಲವೇ ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಅವನು ಎದ್ದು ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಬಂದು ಕುಳಿತುಬಿಟ್ಟ. ನಾನು ಅವನಿಗಿಂತ ವೆಲ್ ಬಿಲ್ಟ್ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಭಾರ ಎನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವನ ಅಂಡುಗಳು ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಇದ್ದವು. ಅವನು ಹಾಗೆಯೇ ಕುಳಿತುಗೊಂಡು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಬಲವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಒಗ್ಗೂಡಿಸಿ ಹಿಚುಕಾಡಿದ. ನನಗೆ ಆಗ ಒಂಥರಾ ಏನೋ ಅನಿಸಿತು. ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಸಂದಿನಲ್ಲಿ ನೀರೊಡೆದಹಾಗೆ ಆಯಿತು.

ಅವನಿಗೆ ಅದು ಗೊತ್ತಾಯಿತೊ ಏನೋ? ಎದ್ದು ನನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿಸಿ, ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ ಚೆಡ್ಡಿಯನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಎಳೆದ. ಅವನೂ ತನ್ನ ಚೆಡ್ಡಿಯನ್ನೂ ಪೂರ್ಣ ತೆಗೆದು ಬೆತ್ತಲಾದ. ಆಗ ನನಗೆ ಆ ಕೋಣೆಯ ಬಾಗಿಲಿಂದ ಹೊರಗಿನ ಹಾಲ್ ಕಾಣಿಸುತಿತ್ತು. ಆ ಅಜ್ಜಿ, ಅಲ್ಲಿಯೇ ಕುಳಿತು ನಾನು ಬೆಟ್ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿದ್ದನ್ನು ನೋಡುತಿದ್ದಳು. ನನಗೆ ಅರ್ಧವಾಗಲಿಲ್ಲ; ಅವಳ ಮುಂದೆಯೇ ಈ ಮನುಷ್ಯ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಮಾಡುತಿದ್ದಾನಲ್ಲಾ ಎಂದು ಮುಜುಗರವೂ ಆಯಿತು.

ಆದರೂ ನನ್ನ ಮೈಯೆಲ್ಲಾ ಒಳಗೆ ಸೇರಿದ್ದ ಡ್ರಿಂಕ್ ಕಾರಣ ಒತ್ತಡ ಮುಕ್ತವಾಗಿತ್ತು. ಸರ್ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ನಡುವೆ ಬಂದು ತನ್ನದನ್ನು ಜೋರಾಗಿ ಒಮ್ಮೆಲೆ ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದ, ನನಗೆ ಚೂರಿಯಿಂದ ಚುಚ್ಚಿದ ಹಾಗೆ ಆಯಿತು. ಒಳಗೆ ಏನೋ ಹರಿದು ಹೋದಹಾಗೆ ಅನಿಸಿತು. ಜೋರಾಗಿ "ಅಮ್ಮಾ...." ಎಂದು ಕಿರಿಚಿದೆ.

ಆಗ ಸರ್ ತನ್ನದನ್ನು ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ತನ್ನದರ ತುದಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಂಡ ಅದರ ತುದಿಗೆ ಏನೋ ಕೆಂಪಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಅದು ರಕ್ತ ಅಂತಾ ನನಗೆ ಅನಿಸಿತು. ನನ್ನ ಕುಮಾರಿ ಪರದೆ ಹರಿಯಿತು ಅಂತಾನೂ ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಎದ್ದು ನೋಡಿಕೊಂಡೆ, ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ನಡುವೆಯೂ ರಕ್ತದ ಕಲೆ. ಆಗ ಸರ್ ಹೇಳಿದ "ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ವರ್ಜಿನ್ ಹುಡುಗಿಗೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಐ ಆಮ್ ಲಕ್ಕಿ" ಎಂದ. ಮತ್ತೆ ನನ್ನನ್ನು ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ತಳ್ಳಿ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ, ಇಮ್ಮಡಿ ಉತ್ಸಾಹದಲ್ಲಿ ತನ್ನದನ್ನು ಒಳಗೆ ಹೊಡೆದ. ನನಗೆ ಜೀವವೇ ಹೋದಹಾಗೆ ನೋವು ಎನಿಸಿತು.

ಹೀಗೆ ಹತ್ತರಿಂದ ಇಪ್ಪತ್ತು ಸಾರಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ನನ್ನದರೊಳಗೆ ಏನೋ ಬಿಸಿನೀರು ಬಿಟ್ಟಹಾಗೆ ಬಿಟ್ಟ. ಅದು ಸರಸರ ಎಂದು ಒಳಗೆ ಇಳಿಯಿತು ಎಂದು ಅನಿಸಿತು. ಆಮೇಲೆ ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಮುಖ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಮಲಗಿದ. ಆನಂತರ ಎದ್ದು, ಬಾ ಎನ್ನುವಂತೆ ಸನ್ನೆ ಮಾಡಿ, ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿಯೇ ಹಾಲಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿಯೇ ಕುಳ್ಳಿರಿಸಿದ.

ಅವನೂ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿಯೇ ಕುಳಿತು, ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೈಯಾಡಿಸುತ್ತಾ ಕುಳಿತ. ಅಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗೆ ಆ ಅಜ್ಜಿ ಬಂದು ತಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಮಿನಿ ಮೀಲ್ಸ್ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಊಟಕ್ಕೆ ಇಟ್ಟಳು. ನನಗೆ ಹಸಿವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅನಿಸುತಿತ್ತು. ತಟ್ಟೆ ಖಾಲಿ ಮಾಡಿದೆ. ಆನಂತರ ಕೈ ತೊಳೆಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದು, ನನ್ನ ಅಂಟುಗಳ ನಡುವೆ ಮತ್ತೆ ಸೆಟೆದು ನಿಂತಿದ್ದ ತನ್ನದನ್ನು ಒಳಗೆ ತಳ್ಳಿದ. ಹಾಗೆಯೇ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದ. ಅದು ಬ್ಯಾಚಲರ್ ಕೋಣೆಯಂತೆ ಇತ್ತು. ಟಿವಿ ಆನ್ ಆಗಿತ್ತು. ಯಾವುದೇ ಸಿನಿಮಾ ಬರುತಿತ್ತು.

ಅದನ್ನು ಆಫ್ ಮಾಡಿದ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಎಲ್ಲಾ ಲೈಟ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿ ನನ್ನನ್ನು ತನ್ನ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ನನ್ನದರೊಳಗೆ ಹಾಕಿ; ನನ್ನ ಕಪ್ಪು ಗುಂಡಿನಂಥ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಎದೆಯಿಂದ ಅಪ್ಪಚ್ಚಿ ಮಾಡಿ, ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಜೋರು ಜೋರಾಗಿ ನನ್ನದರೊಳಗೆ ಹೊಡೆಯತೊಡಗಿದ. ಸರಿಯಾಗಿ 47 ಬಾರಿ ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನು ನಾನು ಎಣಿಕೆ ಮಾಡಿದ್ದೆ. ಅವನದರಿಂದ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನನ್ನದರೊಳಗೆ ಬಿಸಿಬಿಸಿ ಲೋಳೆಯಂಥಹದು ಹರಿಯಿತು. ಆನಂತರ ಇಬ್ಬರೂ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಹಾಗೆಯೇ ಮಲಗಿದೆವು.

ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎದ್ದಾಗ ಸರಿಯಾಗಿ ಏಳುಗಂಟೆ. ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಜೊತೆಗೇ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದ್ದೂ ಆಯಿತು. ಇಷ್ಟೆಲ್ಲ ಆಗುವವರೆಗೆ ನಾವು ಮಾತನಾಡಿದ್ದೇ ಐದಾರುಬಾರಿ ಮಾತ್ರ. ನಾನು ಡ್ರೆಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಮತ್ತೆ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಹೊರಟೆ, ನನ್ನ ಮನೆಯಿಂದು ಒಂದು ಕ್ರಾಸ್ ಹಿಂದೆ ನನ್ನನ್ನು ಇಳಿಸಿದ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಹೊರಟು ಹೋದ. ನಾನು "ಬಾಯ್..." ಎಂದು ಕೂಡ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ.

ಮನೆಗೆ ಬಂದೆ; ಒಂದಿಷ್ಟು ಸಂತಸ, ಒಂದಿಷ್ಟು ಬೇಸರ ಕಾಡಿತು. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದಾಗ ಭಯ ಆಯಿತು. ರಾತ್ರಿ ಡ್ರಿಂಕ್ ತೆಗೆದುಕೊಟ್ಟಿದ್ದು ಕೊತ್ತಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅಂದುಕೊಂಡೆ. ಅಮ್ಮ ಏನೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ತಮ್ಮ ಮಗಳು ಗೆಳತಿಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು ಎನ್ನುವ ಭರವಸೆ ಅವರಿಗೆ. ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಅಷ್ಟೊಂದು ಡಿಸೆಂಟ್ ಆಗಿದ್ದೆ.

ಇದಾದ ನಂತರ ನನ್ನ ಮೊದಲ ಹಾಗೂ ಎರಡನೇ ಸೆಮೆಸ್ಟ್ರಿ ರಿಸಲ್ಟ್ ಬಂತು. ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತ ನಾನು ಟಾಪ್ ಆಗಿದ್ದೆ. ಕೊನೆಯ ಸೆಮೆಸ್ಟ್ರಿ ಮುಗಿಯುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ನಾನು ಶಂಕರ್ ಸರ್ ಜೊತೆಗೆ ಸುಮಾರು ಮೂವತ್ತು ಬಾರಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ. ಒಮ್ಮೆಯಂತೂ ಶಂಕರ್ ಸರ್ ತಮ್ಮ ಚೇಂಬರ್ ಒಳಗೇ ಇರುವ ಬಾತ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿಯೂ ನನ್ನನ್ನು ಫಕ್ ಮಾಡಿದ್ದ. ಒಮ್ಮೆ ನಾನು ಪ್ರೆಗ್ನೆಂಟ್ ಕೂಡ ಆದೆ ಅಂತಾ ಅನಿಸಿತು. ಆಗ ಅವನೇ ನನ್ನ ಜೊತೆಗೆ ಬಂದು, ನನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಅಂತಾ ಸೈನ್ ಕೂಡ ಮಾಡಿ, ಅಬಾರ್ಷನ್ ಮಾಡಿಸಿದ್ದ. ನಾನು ಎಂ.ಎಸ್ಸಿ ಐಟಿ ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ದೊಡ್ಡದೊಂದು ಕಂಪೆನಿ ಸೇರಿದೆ. ನನ್ನ ಮಾರ್ಕ್ಸ್ ನೋಡಿದ ಆ ಕಂಪೆನಿ, ನನಗೆ ದೊಡ್ಡ ಹುದ್ದೆ ಕೂಡ ನೀಡಿತು.

ನನಗೆ ಯಶಸ್ಸಿನ ಟ್ರಿಕ್ ಗೊತ್ತಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ನನ್ನ ದೊಡ್ಡ ಮೊಲೆಗಳ ಮೋಡಿಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಸ್ ಮೇಲೆಯೂ ಮಾಡಿ, ಒಂದರ ಹಿಂದೆ ಒಂದು ಪ್ರಮೋಷನ್ ಪಡೆದೆ. ನೋಡಿ ಹೇಗಿದೆ. ಈ ಮೊಲೆಗಳು ಮಾಡುವ ಶಿಫಾರಸು!

-ಅನಾಮಿಕಾ