ನೀವು ತುಂಬಾ ರಸಿಕರು


ಬಾಳ ಸಂಗಾತಿ ಹೇಗಿರಬೇಕು ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಇರುತ್ತದೆ
ಆಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಹೆಣ್ಣು ಹುಡುಕಲು ಆರಂಭಿಸಿದರು. ವಯಸ್ಸು ೪೦ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಹೆಣ್ಣು ಹೆತ್ತವರು ಹಿಂಜರಿಯಲಾರಂಭಿಸಿದರು. ಹಾಗಾಗಿ ಬಂದ ಹೆಣ್ಣುಗಳೆಲ್ಲ ೩೦ ದಾಟಿದವರೆ.ಹೀಗೇ ದಿನ ಕಳೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ ಒಂದು ಸಂಬಂದ ಬಂತು. ಹುಡುಗಿಯ ಹೆಸರು ಆರತಿ. ವಯಸ್ಸು ೩೫ ವರ್ಷ. ಖಾಸಗಿ ಕಂಪೆನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಅಂದು ಭಾನುವಾರ, ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದೆ. ಆರತಿ ಮನೆಯಿಂದ ಫೋನ್ ಬಂತು. ಸಂಜೆ ಹೆಣ್ಣು ನೋಡಲು ಬನ್ನಿ ಅಂತ. ಸರಿ ಎಲ್ಲರೂ ಹೊರಟೆವು. ಅದೂ ಇದೂ ಮಾತು ಮುಗಿದ ಮೇಲೆ ಅವಳಪ್ಪ ಆರತಿಯನ್ನು ಕರೆದರು. ನಾನು ತಲೆ ಎತ್ತಿ ನೋಡಿದೆ. ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವಂಥಾ ರೂಪಿಲ್ಲದೆ ಇದ್ದರೂ, ಬಹಳ ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿದ್ದಳು. ಕನ್ನಡ ಚಿತ್ರ ನಟಿ ಆರತಿಯ ತರಹ. ಕಣ್ಣುಗಳು ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಅಗಲವಾಗಿದ್ದವು. ಏನೋ ಒಂದು ಮಿಂಚು ಹೊಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು. ತುಟಿಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಟ ನಗೆ, ನನ್ನನ್ನೇ ಅಳೆದು ಸುರಿದು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು.ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಎಂ.ಎ. ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ ಅಂತ ಅವರಪ್ಪ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು. ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಆರತಿಯ ದೇಹವನ್ನು ಅಳೆಯುತ್ತಿದ್ದವು.ಗೋಧಿ ಬಣ್ಣದ ಉದ್ದನೆಯ ಶರೀರ.ದಪ್ಪನೆಯ ಕಡುಗಪ್ಪು ಹುಬ್ಬು. ನಕ್ಕರೆ ಗುಳಿ ಬೀಳುವ ಕೆನ್ನೆಗಳು. ಮೊಳಕೈಯಿಂದ ಮುಂಗೈ ವರೆಗಿನ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ತೆಳುವಾದ ಕೂದಲುಗಳು. ಮೊಲೆಗಳು ಅವಳ ದೇಹಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಚಿಕ್ಕವು ಅಂತ ಅನ್ನಿಸಿದರೂ, ಪೊಗದಸ್ತಾದ ಕುಂಡೆಗಳು.ಕಡು ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ಸೀರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೇ ಅನ್ನಬಹುದಾದಷ್ಟು ಉಟ್ಟಿದ್ದಳು.ತೆಳುವಾದ ತಿಳಿ ಹಳದಿ ಬಣ್ಣದ ಕುಪ್ಪುಸ ತೊಟ್ಟಿದ್ದಳು. ಹೊಕ್ಕಳಿನಿಂದ ಸೀರೆ ಕಟ್ಟಿರುವ ವರೆಗೆ ಇರುವ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ತೆಳುವಾದ ರೇಶಿಮೆ ಯಂತಹ ಕೂದಲ ಜಾಡು ಕಾಣಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ ರಾಯ ಪ್ಯಾಂಟಿನಲ್ಲೆ ದೊಡ್ಡವನಾಗತೊಡಗಿದ. ಕುಪ್ಪುಸದ ಕಂಕುಳಿನ ಭಾಗ ಬೆವರಿನಿಂದ ತ್ಯೊಯ್ದುಹೋಗಿತ್ತು. ತಿಳಿ ಹಳದಿ ಬಣ್ಣದ್ದಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಕಂಕುಳಿನ ಬೆವರು ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು

ಅವರಪ್ಪ, ನನ್ನಪ್ಪ ಹರಟೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಸ್ವಲ್ಪ ಅತಿ ಎನ್ನುವಂತೆ ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆರತಿಯ ಕಣ್ಣುಗಳು ನನ್ನ ಪ್ಯಾಂಟಿನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿದ್ದೂ, ಅವಳು ಸಣ್ಣದಾಗಿ ನಕ್ಕಿದ್ದೂ ಬಹುಶಃ ನನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಯೂ ಇದ್ದಿರಬಹುದು.ಆರತಿಯ ಅಮ್ಮ ರಮಾಬಾಯಿ ನನ್ನಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದವರು, ಮಾತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಆರತೀ ಕಾಫ಼ಿ ತಂದು ಕೊಡಮ್ಮ ಅಂದರು. ಆರತಿ ನಗುತ್ತಾ ತನ್ನ ಕುಂಡೆಗಳನ್ನು ಕುಣಿಸುತ್ತಾ ಅಡಿಗೆ ಮನೆಗೆ ನಡೆದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಟ್ರ‍ೇಯೊಂದಿಗೆ ಬಂದಳು. ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ಕಾಫ಼ಿ ಕೊಡಲು ಬಗ್ಗಿದಳು. ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಬಂದ ಅವಳ ಬೆವತ ಶರೀರದಿಂದ ಬಂದ ಬೆವರಿನ ಘಾಟು ವಾಸನೆಗೆ ನನ್ನ ರಾಯ ಇನ್ನೂ ಘಟ್ಟಿಯಾದ. ನನಗೆ ಕಾಫ಼ಿ ಕೊಟ್ಟವಳು ನನ್ನ ಹತ್ತಿರವೇ ನಿಂತಳು. ಅವಳ ಕಂಕುಳಿನ ಬೆವರಿನ ವಾಸನೆ ಅವಳು ಮುಡಿದ ಮಲ್ಲಿಗೆಯ ವಾಸನೆಯ ಜೊತೆ ಸೇರಿ, ಮತ್ತೇರಿಸುವಂತಿತ್ತು. ನಾನಾಗಲೆ ಅವಳಿಗೆ ಸೋತು ಶರಣಾಗಿದ್ದೆ. ಮದುವೆ ನಿಶ್ಚಯವಾಯಿತು. ಮದುವೆಯ ದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಛತ್ರದ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಳು. ಆರತಿ ನನಗೆ ನಿನ್ನ ಜಡೆ ಇಷ್ಟವಾಯಿತು ಮತ್ತೆ ನಿನಗೆ? ಎಂದೆ. ಕಿಸಕ್ಕನೆ ನಕ್ಕು ನನಗೆ ನಿಮ್ಮದೆಲ್ಲಾ ಇಷ್ಟ ಎಂದು ಓಡಿದಳು ತುಂಟಿ !!!



ಗಿಳಿ ಹಸಿರು ಬಣ್ಣದ ಸೀರೆ, ತಿಳಿ ಹಸಿರು ಬಣ್ಣದ ಕುಪ್ಪುಸ ತೊಟ್ಟು ನನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಬಂದಳು ನನ್ನ ಆರತಿ!!! ಕೈಯಲ್ಲಿದ್ದ ಹಾಲಿನ ಲೋಟ ನನ್ನ ಬಾಯಿಯ ಬಳಿಗೆ ತಂದಳು. ನಾನು ಕುಡಿದು ಕೊಟ್ಟ ಎಂಜಲು ಹಾಲನ್ನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಕುಡಿದಳು. ನಾನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿದೆ. ಆಹಾ!! ಎಂದು ಮುಲುಗಿದಳು. ಅವಳ ಕುಂಡೆಗೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಾ ಅವಳ ಸಣ್ಣ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕೈಯಾಡಿಸಿದೆ. ಹಾಗೇ ಬಗ್ಗಿ ಅವಳ ಕಂಕುಳಿನ ಬೆವರಿನ ವಾಸನೆ ಹೀರಿದೆ. ಮತ್ತೇರಿದವಳಂತೆ ಒದ್ದಾಡಿದಳು. ಬಿಡಿ ಪ್ಲೀಸ್ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ದೊಪ್ಪನೆ ಬಿದ್ದಳು


ಅವಳ ಮುಖವನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ ಅವಳ ಹಣೆಯ ಮೇಲಿದ್ದ ಬೆವರ ಹನಿಗಳನ್ನು ತುಟಿಯಿಂದ ಚುಂಬಿಸಿದೆ. ಗಂಡಸಿನ ತುಟಿಯ ಪ್ರಥಮ ಸ್ಪರ್ಷದಿಂದ ಕಂಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಆ ೩೫ ವರ್ಷದ ಕೊಬ್ಬಿದ ಚೆಲುವೆ!!! ಹಾಗೇ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಕೆಳಕ್ಕೆ ತಂದು ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ಸೇರಿಸಿದೆ. ಕೊಸರುತ್ತಿದ್ದವಳು ಮೆಲ್ಲಗೆ ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ದುಂಬಿ ಹೂವಿನಿಂದ ಜೇನು ಹೀರುವಂತೆ, ಅವಳ ಬಾಯಿಯ ಎಂಜಲನ್ನು ಹೀರಿ ಚಪ್ಪರಿಸುತ್ತಾ ಅವಳ ನಾಲಿಗೆ ಚೀಪತೊಡಗಿದೆ. ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಬಿಸಿ ಏರತೊಡಗಿತು. ಅವಳ ಸೆರಗನ್ನು ಸರಿಸಿ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಕತೊಡಗಿದೆ. ಅಷ್ಟು ವರ್ಷಗಳ ದಾಹದಿಂದ ಬೆಂದಿದ್ದ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡಳು. ಸರಕ್ಕನೆ ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ಕಿತ್ತು ಎಸೆದೆ. ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ದೂರ ತಳ್ಳಿದ ಆರತಿ, ಎರಡೂ ಕೈಗಳನ್ನೆತ್ತಿ ಮುಖ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಳು. ಈ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಉಪಯೂಗಿಸಿಕೊಂಡು ನಾನು ನನ್ನ ಪಂಚೆ, ಅಂಗಿ, ಬನಿಯನ್, ಕಾಚ ಎಲ್ಲಾ ಕಳಚಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿ ಮಂಚವನ್ನೇರಿದೆ. ಆರತಿ ಇನ್ನೂ ಮುಖ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೇ ಇದ್ದಳು. ಕೇವಲ ಲಂಗ ಕುಪ್ಪುಸದಲ್ಲಿದ್ದ ಅವಳನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿದೆ. ಲಂಗ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆ ಸರಿದಿದೆ, ಕಾಲುಗಳ ಮೇಲೆ ಕೂದಲುಗಳು ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚೇ ಅನ್ನುವಂತೆ ಬೆಳೆದಿವೆ. ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ನಾನೇ ಹಿಸುಕಿ ಹಾಕಿದ್ದರಿಂದ ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡು ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿವೆ. ಎರಡೂ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿ ಮುಖ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ಅವಳ ಒದ್ದೆಯಾದ ಕಂಕುಳಿನ ಭಾಗ ಕುಪ್ಪುಸದ ಮೇಲಿನಿಂದಲೇ ಕಾಣುತ್ತಿದೆ. ಮಂಡಿಯೂರಿ ಮೆಲ್ಲನೆ ಅವಳ ಎದೆಯತ್ತ ಚಲಿಸಿ ನನ್ನ ಮೂಗನ್ನು ಅವಳ ಕಂಕುಳಿಗೆ ಇಟ್ಟು ಧೀರ್ಘವಾಗಿ ಉಸಿರೆಳೆದುಕೊಂಡು ಘಾಡವಾದ ಆರತಿಯ ಕಂಕುಳಿನ ಮತ್ತೇರಿಸುವ ಬೆವರಿನ ವಾಸನೆ ಹೀರಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಪ್ರಿಕಮ್ ಸುರಿಸುತ್ತಾ ಕುಣಿಯತೊಡಗಿತು. ಅವಳಿನ್ನೂ ಹಾಗೇ ಇದ್ದಳು. ಇನ್ನೂ ಹತ್ತಿರ ಸರಿದು ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ಮುಖವನ್ನು ಅವಳ ಕಂಕುಳಿನಲ್ಲಿ ಹುದುಗಿಸಿ ಹುಚ್ಚನಂತೆ ಮೂಸತೊಡಗಿದೆ. ಆಗ ಚಲಿಸಿದಳು ಆರತಿ !!!


ನಾನು ಇಷ್ಟು ಬೇಗ ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ಊಹಿಸಿರದಿದ್ದ ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ಉಸಿರು ಬಿಗಿ ಹಿಡಿದಳು. ಅವಳ ಕಣ್ಣು ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ನಡುವೆ ಚಲಿಸಿದವು. ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಇನ್ನೂ ಅಗಲಿಸಿ ಅಲ್ಲೇ ನೋಡತೊಡಗಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈ ಮೇಲೆತ್ತಿ ಅಲ್ಲಿನ ಬೆವರನ್ನು ಮೂಸತೊಡಗಿದೆ. ಛೀ! ಬಿಡೀಪ್ಪಾ… ಏನು ನನ್ನ ಕಂಕುಳು ಅಷ್ಟು ಇಷ್ಟಾನಾ ಅಂದಳು!!! ಆಗ ನಾನು ಮುಚ್ಚುಮರೆ ಇಲ್ಲದೆ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿರುವುದೆಲ್ಲಾ ಹೇಳಿಕೊಂಡೆ. ನಾನು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬಿಚ್ಚುತ್ತಿರುವಾಗಲೇ ಕಳ್ಳಿ ತನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಕಳಚಿ ಅದನ್ನು ನಾಜೂಕಾಗಿ ನನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಸವರಿದಳು. ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಗಪ್ಪನೆ ಬೆವರಿನ ವಾಸನೆ ಮೂಗಿಗೆ ಬಡಿಯಿತು. ಸುಮ್ಮನಿರುತ್ತಾನೇನು ನನ್ನ ರಾಯ? ತನ್ನನ್ನು ಯಾರೂ ಗಮನಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸುವಂತೆ ಟಣ್ಣನೆ ಜಿಗಿದ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಕುಣಿತ ನೋಡಿದ ಆರತಿ ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕು, ಸ್ವಲ್ಪ ಇರು ಮರಿ ಅಂದು ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನೆತ್ತಿ ನನ್ನ ಮೂಗಿನ ಬಳಿಗೆ ತಂದಳು


ಬೆವರಿನ ಮಳೆಯಿಂದ ತೊಯ್ದ ಅವಳ ಕಂಕುಳು ಕಾಮೋದ್ರೆಕಗೊಳಿಸುವ, ಮತ್ತುಬರಿಸುವ ವಾಸನೆ ಸೂಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆರತಿ ನಸುನಗುತ್ತಾ ಇಷ್ಟನಾ ರಾಜಾ? ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ಕಂಕುಳಿನಲ್ಲಿ ಹುದುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಮೆಲ್ಲನೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಕೈ ಬಿಟ್ಟಳು!!!! ನಾನು ಸುಖದ ತುತ್ತ ತುದಿಯಲ್ಲಿದ್ದೆ. ನಾನು ಬಹಳ ದಿನದಿಂದ ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ತವಕಿಸುತ್ತಿದ್ದದ್ದು ನನಗೆ ದಕ್ಕಿತ್ತು. ಹೆಚ್ಚಿದ ಆವೇಶದಿಂದ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಹೊರಚಾಚಿ ಅವಳ ಬೆವರನ್ನು ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದೆ.ಒಮ್ಮೆ ಎಡ ಕೈ ಮೇಲೆತ್ತಿದರೆ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಬಲ ಕೈ. ನನ್ನ ಮುಖದ ತುಂಬಾ ಅವಳ ಬೆವರ ವಾಸನೆ. ನಾನು ಜೋರಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದಾಗಲೆಲ್ಲ ಆಹ್!! ಓಹ್!! ಚಿನ್ನಾ!! ಅಂತೆಲ್ಲಾ ಬಡಬಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ತಾನೇನು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದಳೆ ಗರತಿ? ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅಳೆದು ತರಡನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ, ಮೇಲಿನ ಶ್ಯಾಟ ಎಳೆದಳು. ಮೇಲೆದ್ದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಮುಖದ ಕಡೆಗೆ ಬರುವಂತೆ ಮಲಗಿ, ಅವಳ ವಿಶಾಲವಾದ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿದೆ. ಕಪ್ಪು ಕೂದಲ ರಾಶಿಯ ನಡುವೆ ಹಲಸಿನ ಹಣ್ಣಿನ ತೊಳೆಯಂತೆ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು ಅವಳ ತುಲ್ಲು. ಇಷ್ಟು ಹೊತ್ತು ನಡೆದ ಕಾಮದಾಟದಿಂದ ಅವಳ ತುಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ತೊಟ್ಟಿಕ್ಕುತ್ತಿತ್ತು. ನನಗೆ ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಮುಖವನ್ನು ತೊಡೆಯ ಬಳಿಗೆ ಒಯ್ದೆ. ಅವಳ ಕಣ್ಣು, ಮುಖ, ಕೈ ಎಲ್ಲಾ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ವಿಚಾರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಮೆಲ್ಲನೆ ತೊಡೆ ನನ್ನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಬರುವಂತೆ ಮೇಲೆತ್ತುವುದೇ ಪೋಲಿ ರಂಡೆ? ಅವಳೇ ನಾಚಿಕೆ ಬಿಟ್ಟ ಮೇಲೆ ನಾನೇಕೆ ಸುಮ್ಮನಿರಲಿ? ಆ ಕೂದಲ ಕಾಡಿಗೆ ನುಗ್ಗಿದೆ ಬಾಯಿತೆರೆದು ನನ್ನ ಆರತಿಯ ರತಿ ಮಂದಿರ ಹುಡುಕಲು!!! ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ತಾಕುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನೀರು ಬಿಟ್ಟು ಅವಳ ಮುಖವನ್ನೆಲ್ಲಾ ತೊಯ್ಯಿಸಿತು. ಆರತಿಗೂ ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಗಿತ್ತು ಮೆಲ್ಲನೆ ನೆಕ್ಕತೊಡಗಿದಳು. ನನ್ನ ಮುಖ ಅವಳ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟು ಮೂಸಿ ಜೋರಾಗಿ ಮೂಗಿನಿಂದ ತಿಕ್ಕತೊಡಗಿದೆ. ಚೂಲು ಹತ್ತಿದವರಂತೆ ಒದ್ದಾಡತೊಡಗಿದಳು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಜೊರಾಗಿ ಚೀಪತೊಡಗಿದಳು. ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಅವಳ ಕೂದಲು ತುಂಬಿದ ತುಲ್ಲಿನ ಆಳಕ್ಕೆ ನೆಟ್ಟು ಜೋರಾಗಿ ನೆಕ್ಕಿದ ಕೂಡಲೇ ಆವೇಶದಿಂದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಾ ತನ್ನ ಹಲ್ಲಿನಿಂದ ತುಣ್ಣೆಯ ತುದಿಯನ್ನು ಕಚ್ಚಿದಳು ನನ್ನ ರತಿ ರಾಣಿ ಆರತಿ! ನನಗೂ ತರಲೆ ಮಾಡುವ ಆಸೆಯಾಗಿ ಅವಳ ಕುಂಡೆಯ ತೂತಿಗೆ ಬೆರಳಿಟ್ಟು ನುಗ್ಗಿಸಿದೆ. ಅದೇನು ಹುಚ್ಚು ಹತ್ತಿತೋ ಅವಳಿಗೆ, ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಐಸ್ ಕ್ಯಾಂಡಿಯಂತೆ ಚೀಪತೊಡಗಿದಳು. ಕೈಗಳಿಂದ ತರಡನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕುಂಡೆಯ ತೂತಿಗೆ ಬೆರಳನ್ನಿಟ್ಟು ಒಳಗೆ ಹೊರಗೆ ಮಾಡತೊಡಗಿದಳು. ನಾನು ನನ್ನ ಮುಖ ಪೂರ್ತಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಮುಖದಿಂದಲೇ ಕೇಯತೊಡಗಿದೆ. ನನ್ನ ಮುಖದ ತುಂಬೆಲ್ಲಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ರಸ. ನನ್ನದು ೪೦ ವರ್ಷದ ದಾಹವಾದರೆ ಅವಳದು ೩೫ ವರ್ಷದ್ದು!!! ನನಗೆ ಸಾಟಿಯಾಗುವಂತೆ ಒರಟಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಚೀಪತೊದಗಿದಳು. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹಾ!! ಬಂತು! ಬಂತು! ಎಂದು ಕಿರುಚುತ್ತಾ ಛಳ್ಳನೆ ನನ್ನ ಮುಖದ ತುಂಬಾ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಚಿಮ್ಮಿಸಿದಳು. ನನಗೂ ತದೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಬಾಯಿಯನ್ನೇ ತುಲ್ಲಿನಂತೆ ಜೋರಾಗಿ ಕುಟ್ಟತೊಡಗಿದೆ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ಗಂಟಲಿನವರೆಗೂ ತಗಲುವ ಹಾಗೆ. ನಾನೂ ಸಹ ಆಆಆಆಆಆಆರರರರರರರತೀತೀತೀತೀತೀ ಅಂತ ಕೂಗುತ್ತಾ ಅವಳ ಬಾಯಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ವೀರ್ಯ ಸುರಿಸಿದೆ. ಇಷ್ಟೊಂದು ಯಾವತ್ತೂ ಬಿಟ್ಟಿರಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ವೀರ್ಯ ಅವಳ ಬಾಯಿ ತುಂಬಾ ತುಂಬಿ ಈಚೆಗೂ ಸುರಿಯತೊಡಗಿತು. ಅವಳು ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಹೊರಚಾಚಿ ಅದನ್ನೂ ನೆಕ್ಕಿ, ತ್ರುಪ್ತಿಯ ನಗೆ ಬೀರಿದಳು. ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿ, ನೀವು ತುಂಬಾ ರಸಿಕರು ಅಂದಳು. ನೀನೇನು ಕಮ್ಮಿ ಅಂತ ಅವಳ ಹಣೆಗೊಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆವು.