ಕೇಯ್ದು ಕೇಯ್ದು ರಸ...


ಒಂದು ದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ರೂಂನಲ್ಲಿ ಪೇಪರ್ ಓದ್ತಾ ಕೂತಿದ್ದೆ, ಮೊಬೈಲ್ ರಿಂಗಾಯ್ತು. ಯಾರಪ್ಪಾ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಮೊಬೈಲ್ ಎತ್ಕೊಂಡೆ. ಅದೃಷ್ಟ ಕಾದಿತ್ತು! ಗೀತಾಳ ಫೋನ್! ಖುಶಿಯಿಂದ ರಿಸೀವ್ ಮಾಡಿದೆ, ಆಚೆಯಿಂದ ಗೀತಾಳ ಸಿಹಿ ಧ್ವನಿ!
"ಹೇಗೀದ್ದೀರಾ?"
"ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ, ನೀವು?" ಅಂದೆ.
"ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಇವತ್ತು ಪ್ರೀ ಇದ್ದೀರಾ? ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಬ್ಳೇ ಇದ್ದೆ ಬೋರಾಯ್ತು ಅದ್ಕೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡ್ದೆ" ಅಂದಳು ನಗುತ್ತಾ.
"ಓಹೋ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಪ್ರೀ ಮಾಡ್ಕೋತೇನೆ" ಅಂದೆ ನಗುತ್ತಾ.
"ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯ್ತಾ ಇರ್ತೇನೆ, ಅಡ್ರೆಸ್ ಮೆಸೇಜ್ ಮಾಡ್ತೇನೆ, ಬೇಗ ಬನ್ನಿ" ಅಂದಳು.
"ಆಯ್ತು 1 ಗಂಟೆಯೊಳಗೆ ಬರ್ತೇನೆ" ಅಂದೆ.
ಅವಳಿದ್ದ ಜಾಗಕ್ಕೂ, ನಾನಿದ್ದ ಜಾಗಕ್ಕೂ ಅರ್ದ ಗಂಟೆ ಪ್ರಯಾಣ. ಬೇಗ ಬೇಗ ಸ್ನಾನ ಮುಗಿಸಿ. ಫ್ರೆಶ್ ಆಗಿ, ಹತ್ತಿರ ಇದ್ದ ಹೋಟೇಲಿನಲ್ಲಿ ತಿಂಡಿ ತಿಂದು ಬಸ್ ಹತ್ತಿದೆ.
ಯಾವಾಗ ಅವಳನ್ನು ನೋಡ್ತೇನೋ. ಯಾವಾಗ ಅವಳನ್ನು ಕೇಯ್ತೇನೋ ಅನ್ನೊ ಕನಸು ಕಾಣುತ್ತಾ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿದೆ. ಅವಳನ್ನು ನೋಡೊ ತವಕದಲ್ಲಿ ಅರ್ದ ಗಂಟೆ ಪ್ರಯಾಣ ದೂರ ಅನ್ನಿಸತೊಡಗಿತು!
ಅಂತೂ ಅವಳಿದ್ದ ಜಾಗ ಬಂದು ಇಳಿದೆ. ಅಡ್ರೆಸ್ ನೋಡಿ ಅವಳಿದ್ದ ಮನೆ ಕಡೆ ಬಂದೆ, ಅದೆ ಮನೆ ಇರಬಹುದು ಅಂತ ಊಹಿಸಿ ಅವಳಿಗೆ ಕಾಲ್ ಮಾಡ್ದೆ. ನಾನು ಊಹಿಸಿದ್ದು ಸರಿಯಾಗಿಯೇ ಇತ್ತು! ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದು ಹೊರಗೆ ಬಂದಳು. ನಾನು ನೋಡಿ ಬೆರಗಾದೆ. ಮದುಮಗಳಂತೆ ಅಲಂಕರಿಸಿಕೊಂಡು ನಿಂತಿದ್ದಳು. ಬಸ್ನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣ್ತಾ ಇದ್ದಳು.
ಅವಳು ನಗು ಸೂಸುತ್ತಾ, ಏನು ಹಾಗೆ ನೋಡ್ತಾ ನಿಂತಿದ್ದೀರಾ? ಬನ್ನಿ ಒಳಗೆ ಅಂದಳು.
ಅವಳ ಕಡೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದೆ. ಹತ್ತಿರ ಹೋದಾಗ ಅಸಳು ಗಂ ಅಂತ ಸುವಾಸನೆ ಬೀರುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು! ತುಟಿಗೆ ತೆಳುವಾಗಿ ಲಿಪ್ ಸ್ಟಿಕ್ ಹಚ್ಚಿ ಸಿಂಗರಿಸಿಕೊಂಡ ಅವಳನ್ನು ಆವಾಗ್ಲೇ ಮುದ್ದಾಡಬೇಕೆನಿಸಿತು! ತಡಕೊಂಡು ಒಳಗೆ ಹೋದೆ.
ಟಿ.ವಿ. ಆನ್ ಮಾಡಿ ಸೋಫಾದಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿ, ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತಳು. "ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಾಣ್ತೀರ" ಅಂದಳು.
"ನೀವೂ ಅಷ್ಟೆ ಅಪ್ಸರೆಯಂತೆ ಮಿಂಚ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ" ಅಂದೆ.
ಅವಳು ಕೈ ಹಿಡಿದು, ಮೊದಲು ಕೈ ಕಾಲು ತೊಳೆದು ಪ್ರೆಶ್ ಆಗಿ ಬನ್ನಿ, ತಿಂಡಿ ತಿನ್ನುವಿರಂತೆ ಅಂದಳು. ಅವಳ ಹಿಂದೆನೇ ಹೋಗಿ ಪ್ರೆಶ್ ಆಗಿ ಬಂದೆ. ತಿಂಡಿ ಬೇಠ ಅಂದ್ರೂ ಕೇಳದೆ ಚಿತ್ರಾನ್ನ ತಂದಳು. ಇಬ್ಬರೂ ತಿಂಡಿ ತಿಂದು ಟೀ ಕುಡಿದೆವು.
ನಾನು ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡ್ತಾ ಕಣ್ಣಲ್ಲೇ ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ತುಂಬಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವಳು ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾ, ಏನು ಹಾಗೆ ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ? ತಿಂಡಿ ಆದ್ಮೇಲೆ ಸರಿಯಾಗಿ ನೋಡ್ಬಹುದು ಆಯ್ತಾ ಅಂದಳು, ಕಣ್ಣು ಮಿಟುಕಿಸುತ್ತಾ.
ನಾನು ಎದ್ದು ಅವಳ ಕೈ ಹಿಡಿದು, "ನನಗೆ ತಡೆಯಲಿಕ್ಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ, ನಿಂಜೊತೆ ಆಟ ಆಡ್ಬೇಕು" ಅನ್ನುತ್ತಾ ತುಟಿಗೊಂದು ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ.
ಅವಳು ನಾಚುತ್ತಾ, "ಏನು ಆತುರವಪ್ಪ ನಿಮ್ಗೆ" ಅನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳೂ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟಳು.
ಆಗ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ಧೀರ್ಘವಾಗಿ ಚುಂಬಿಸಿದೆ.
ಅವಳೂ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ, ತುಟಿಯನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಾ, ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿಯೊಳಗೆ ಹಾಕಿದಳು. ನಾನೂ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನು ಅವಳ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿ ನಾಲಿಗೆ ಜೊತೆ ಆಟ ಆಡಿದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೇನೆ ಮುದ್ದಾಡಿದೆವು. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆರಾಯ ಆವಾಗ್ಲೇ ಪ್ಯಾಂಟಿನಲ್ಲಿ ಕೊಸರಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ಅವಳೂ ಕಣ್ಮುಚ್ಕೊಂಡು ಸುಖ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು.
ಮೆಲ್ಲನೆ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ಲಂಗ ಮತ್ತೆ ರವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಸುಂದರವಾಗಿ ಕಂಡಳು. ಹಾಗೇನೇ ರವಿಕೆಯ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ, ಮೊಲೆಯ ಸೀಳಿನಲ್ಲಿ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಹಾಗೇನೇ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದು, ಅವಳ ಹೊಕ್ಕುಳ ಸುತ್ತಾ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ, ಹೊಕ್ಕುಳ ತೂತಿಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದೆ. ಅಮ್,...ಅಮ್... ಅಂತ ನರಳಿದಳು.
ರವಿಕೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿದೆ, ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟುಗಳು ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿದ್ದವು! ಬ್ರಾ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಕಚ್ಚಿದೆ, ಆಹಾ ಅಂದಳು!
ಹಾಗೇನೇ ಲಂಗ ಬಿಚ್ಚಿ ಮೆಲ್ಲನೆ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿದೆ! ಕೆಂಪು ಕಾಚ ಕಾಣಿಸಿತು! ಅದನ್ನು ನೋಡ್ತಾ ತುಣ್ಣೆ ಎಗರಾಡತೊಡಗಿತು! ಆಹಾ! ಆ ಬಿಳಿಯಾದ ಮೈಯಲ್ಲಿ ಕೆಂಪು ಕಾಚದ ಸೌಂದರ್ಯ ನೋಡಿ ನಾನು ಉದ್ರೇಕದಿಂದ ಹುಚ್ಚನಾದೆ! ಕಾಚದ ಮೇಲಿಂದಲೇ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ನೆಕ್ಕಿದೆ! ಆವಾಗ್ಲೇ ಅವಳು ರಸ ಸುರಿಸಿದ್ದಳು! ಕಾಚದೊಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ. ಅಂಟು ಅಂಟಾದ ರಸ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ತು!
ಕೂಡಲೇ ಅವಳು ನನ್ನ ಶರ್ಟ ಬಿಚ್ಚಿ, ನನ್ನ ಎದೆಯನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ, ಪ್ಯಾಂಟ್ ಬಿಚ್ಚಿದಳು! ಕಾಚದೊಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ತುಣ್ಣೆ ಹಿಡ್ಕೊಂಢು, ಆಹಾ ಎಷ್ಟು ದಪ್ಪ ಇದೆ! ಚೆನ್ನಾಗಿ ಸಾಕಿದ್ದೀರಾ! ಅನ್ನುತ್ತಾ ಅದಕ್ಕೆ ಚುಂಬಿಸಿ, ಇಲ್ಲಿ ಸಾಕು ಬೆಡ್ ರೂಂಗೆ ಹೋಗೋಣ ಅಂತ ಕರೆದೊಯ್ದಳು! ನಾನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆ.
ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಕೂತ ಅವಳನ್ನು ಹಾಗೇನೇ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ, ಬ್ರಾ ತೆಗೆದೆ! ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟು ಎದ್ದು ನಿಂತಿದ್ದವು! ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಮೆಲ್ಲ ಕಚ್ಚಿದೆ, ಮ್..ಮ್... ಅಂತ ನರಳಿದಳು! ಮೊಲೆಯನ್ನು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಚೀಪಿದೆ. ಹಾಗೇನೇ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ, ಅವಳನ್ನು ಮಂಚದ ಬದಿಗೆ ತಂದು, ಅವಳ ಕಾಲನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿ ಮದ್ಯದಲ್ಲಿ ಕೂತೆ. ಮೆಲ್ಲನೆ ಆ ಕೆಂಪು ಕಾಚವನ್ನು ತೆಗೆದೆ!
ಅಹಾ! ಆಗಷ್ಟೇ ಶೇವ್ ಮಾಡಿದ ಆ ತುಲ್ಲು ನುಣುಪಾಗಿ ಮಿಂಚುತ್ತಿತ್ತು! ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿದೆ, ಹೂವು ಅರಳುವಂತೆ ಆ ತುಲ್ಲು ಅರಳಿತು! ಆಹಾ! ಏನು ಚೆಂದ ಆ ತುಲ್ಲು! ಉದ್ರೇಕದಿಂದ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ತುಲ್ಲಿನ ಎಸಳುಗಳನ್ನು ಸರಿಸಿದೆ! ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ತಿಕ್ಕಿದೆ! ಅವಳಂತೂ ಕಾಮದಿಂದ ಉಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ, ಆಂ.. ಮ್.. ಮ್.. ಹಾಹಾ ಅಂತ ಬುಸುಗುಡ್ತಾ ಇದ್ದಳು! ಬೆರಳನ್ನು ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಹಾಕಿ ಹಿಂದೆಮುಂದೆ ಮಾಡಿದೆ! ಕೈಗೆ ಅಂಟುಅಂಟಾದ ರಸ ಸಿಕ್ಕಿತು. ಹಾಗೇನೇ ಆ ಮಕರಂದವನ್ನು ಹೀರಲು ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ! ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಚಂದ್ರನಾಡಿ ಚೀಪಿದೆ, ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿ, ಹಿಂದೆಮುಂದೆ ಮಾಡಿದೆ! ಅವಳು ಕಾಮಸುಖದಿಂದ ನರಳುತ್ತಾ, ಸೊಂಟ ಎತ್ತುತ್ತಾ ಹೊರಳಾಡ್ತ ಅಯ್ಯೋ ಇನ್ನು ನನ್ನಿಂದ ತಡೆಕೊಳ್ಳಲಿಕ್ಕೆ ಆಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ! ಬೇಗ ಕೇಯೋ ರಾಜ! ಅಂದಳು!
ನಾನು ಎದ್ದು ತುಣ್ಣೆಯಿಂದ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ, ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ತುಣ್ಣೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿದೆ! ಮಂಚದ ಕೆಳಗೆ ನಿಂತ್ಕೊಂಡು ಅವಳ ಕಾಲನ್ನು ಮೇಲೆ ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಕೇಯತೊಡಗಿದೆ! ನನ್ನ ಪ್ರತಿ ಏಟಿಗೂ ಸೊಂಟ ಎತ್ತಿ ಕೊಡ್ತಾ ನರಳ್ತಾ ಇದ್ದಳು!
ತುಣ್ಣೆ ಹೊರತೆಗೆದು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಬಂದೆ. ಅವಳ ಮೇಲೆ ಕೂತು ತುಣ್ಢೆಯನ್ನು ಮೊಲೆಯ ತೊಟ್ಟಿಗೆ ಉಜ್ಜಿದೆ! ಹಾಗೆಯೇ ಬಾಯಿ ಹತ್ತಿರ ತಂದೆ! ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಅಂಟಿಕೊಂಡು ಮಿರಮಿರನೆ ಮಿಂಚುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೋಡಿ, ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದು ಐಸ್ ಕ್ರಿಂನಂತೆ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಚೀಪೀದಳು! ಅಂಟಿದ ತುಲ್ ರಸವನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿದಳು!
ನಾನು ಬಾಯಿಂದ ತುಣ್ಣೆ ತೆಗೆದೆ. ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ತುಲ್ಲು ಚೀಪಿ, ತುಣ್ಣೆ ಸಿಕ್ಕಿಸಿ, ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಕೇಯತೊಡಗಿದೆ! ಕೇಯ್ದು ಕೇಯ್ದು ರಸ ಉಕ್ಕುವ ಸಮಯ ಬಂತು! ಅವಳೂ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ರಸ ಕಕ್ಕಿದ್ಥಳು! ನಾನು ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿಸಿ ರಸ ಅವಳ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಸುರಿಸಿ ಬಿಟ್ಟೆ! ಸುಸ್ತಾಗಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿದೆ!
ಅವಳು ನನ್ನ ತಲೆ ನೇವರಿಸುತ್ತಾ ಇಂತ ಮಜ ಇಷ್ಟರತನಕ ಅನುಭವಿಸಿಲ್ಲ! ತುಂಬಾ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ ಅಂದಳು!
ನನಗೂ ಅಷ್ಟೇ ನಿಮ್ಮಿಂದ ತುಂಬ ಸುಖ ಸಿಕ್ತು ಅಂದೆ.
ಇಬ್ರೂ ಬಾತ್ ರೂಂಗೆ ಹೋಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದೆವು.


ಅವಳು ನನಗೆ ಚುಂಬಿಸುತ್ತ, ಪ್ರೀ ಇದ್ದಾಗ ಕಾಲ್ ಮಾಡ್ತೇನೆ ಬನ್ನಿ ಅಂದಳು. ಖಂಡಿತ ಅಂತ ಬೀಳ್ಗೊಂಡೆ